TIN TỨC NỔI BẬT

Ý tưởng mới lạ và độc đáo trong thiết kế nội thất chung cư eurowindow

Ý tưởng mới lạ và độc đáo trong thiết kế nội thất chung cư eurowindow

Những thiết kế nội thất chung cư eurowindow đang thu hút sự quan tâm của đông đảo gia chủ. Hãy cùng MOREHOME khám phá những ý tưởng mới lạ và độc đáo trong thiết kế đó.

Trong thời gian gần đây những chung cư được đông đảo gia chủ lựa chọn. Nhưng quá trình thiết kế nội thất chung cư bạn phải đối mặt với nhiều vấn đề như thiết kế ra sao, các đồ dùng cần sắp xếp và bố trí như thế nào để có thể mang đến một không gian hoàn hảo và thống nhất. Hiểu được điều đó chúng tôi mang đến ý tưởng mói lạ và độc đáo trong thiet ke noi that chung cu eurowindow để bạn tham khảo và có ý tưởng để trang trí và lựa chọn cho tổ ấm yêu thương của mình.

thiết kế nội thất chung cư eurowindow

Thiết kế nội thất phòng ngủ cha mẹ

Thiết kế nội thất chung cư đòi hỏi và yêu cầu là phải việc phân bố diện tích khiêm tốn của căn hộ, sao cho các công năng được sử dụng một cách hiệu quả và hợp lí cũng như tạo nên một không gian riêng tư sao cho gia chủ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc nhất với tổ ấm của mình. Phòng khách thật ấn tượng với bộ sofa màu trầm lạ mắt cùng thiết kế đơn giản nhưng mang đến sự sang trọng và lôi cuốn đến kỳ lạ. Cùng với đó là chiếc bàn kính được thiết khá lạ mắt và độc đáo. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của chiếc tủ sách màu trắng thật sang trọng và hiện đại. Tất cả đã tạo nên một không gian thật ấn tượng và sinh động. Phía sau là không gian bếp thật hiện đại và cao cấp. Toàn bộ không gian là sự kết hợp giữa gam màu trắng và gam màu trầm không thể hài hòa và hoàn hảo hơn.

thiết kế nội thất chung cư eurowindow

Thiết kế nội thất phòng ngủ con yêu

 Với không gian phòng khách và bếp được thiết kế để liên thông với không gian phòng khách đã tạo được hiệu quả tiện ích và rộng rãi cho không gian. Nhưng qua đó cũng phải kể đến việc sắp xếp và bố trí các công năng của sofa , kệ tivi cùng bàn ăn và tủ bếp sao cho lợi dụng hiệu quả và tối đa các mảng tường không có cửa sổ để làm tự lưng , và quay hết các mặt sử dụng không chắn tầm nhìn vào không gian trung tâm của căn chung cư. Với sự bố trí thật tinh tế và tài tình trong thiết kế , những nhà thiết kế Morehome đã hô biến nên một không gian sống vô cùng rộng rãi với sự liên kết rất tiện lợi của các công năng sinh hoạt .

thiết kế nội thất chung cư eurowindow

Một góc nhìn đẹp

Không gian phòng ngủ mang phong cách vừa cổ điển và hiện đại chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm vô cùng thú vị và ấn tượng. Với sự kết hợp của những gam màu như trắng và trầm càng tạo nên điểm nhấn cho không gian. Trên đây là những ý tưởng mới lạ và độc đáo trong thiết kế nọi thất chung cư mulberry. Hãy đến với và để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên hành trình bất ngờa và thú vị này. Liên hệ: 0975438686

Related

Share

thietkenoithat.com

MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686 

Email  [email protected]

 

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ:  Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  0975438686 (Mr Phú)

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]