TIN TỨC NỔI BẬT

4 LƯU Ý TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ CẦN NHỚ

  • 22/07/2016 8:50:00 CH
  • View Count 648
  • Return
4 LƯU Ý TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ CẦN NHỚ

Phòng ngủ tác động trực tiếp đến sức khỏe mỗi người nên có một số nguyên tắc thiết kế nội thất phòng ngủ cần nhớ để bạn sở hữu một không gian tối ưu nhất

Là không gian có tác động trực tiếp đến sức khỏe và tâm lý của mỗi người nên phòng ngủ luôn rất được coi trọng. Dưới đây , Morehome xin chia sẻ 4 lưu ý thiết kế nội thất phòng ngủ cần nhớ để bạn có thể sở hữu một không gian riêng tư tối ưu nhất cho bản thân.

Nội thất đơn giản , hài hòa

Phòng ngủ tối yếu là sự tĩnh lặng , ấm cúng nên phong cách thiết kế nội thất đơn giản là phù hợp nhất. Tuy nhiên , đơn giản nhưng không nhàm , đơn điệu lại là điều không hề dễ dàng.

thiet-ke-noi-that-ph...

Cách dễ dàng nhất là bạn hãy sử dụng đồ nội thất gỗ thiên nhiên với những kiểu dáng hình khối lịch lãm cùng bề mặt sáng bóng phối hợp hệ thống ánh sáng , màu sơn thanh nhã , có thể nhấn nhá bằng một vài họa tiết thiên nhiên. Sắc nâu mộc mạc của gỗ thiên nhiên cùng những đường vân gỗ uyển chuyển sẽ khiến căn phòng trở nên gần gũi , Hòa mục mà không kém phần nghệ thuật. Trong khi đó , ánh sáng và màu sắc sẽ góp phần củng cố lại khí trời rét mướt trong phòng , giúp việc nghỉ ngơi , thư giãn của gia chủ hiệu quả hơn.

Áp dụng luật phong thủy

Trong phong thủy , lưu ý thiết kế nội thất phòng ngủ thường tối kỵ nhưng căn phòng méo mó , có nhiều góc nhọn. Chúng sẽ khiến gia chủ luôn gặp những điều gây ức chế tâm lý , mệt mỏi cản trở không nhỏ đến sức khỏe. Do đó , bạn nên thiết kế phòng ngủ một cách vuông vắn để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình.

thiet-ke-noi-that-ph...

Chọn hướng cho phòng ngủ cũng rất quan trọng trong phong thủy. Hướng Đông và Đông Nam là 2 hướng mà dương khí hưng vượng giúp con người luôn tràn đầy năng lượng và sức khỏe. Vì thế , nếu điều kiện cho phép , bạn nên đặt phòng ngủ theo 2 hướng này.

Ngoài ra , hướng Tây Bắc và Đông Bắc cũng tràn đầy khí dương , phù hợp để nghỉ ngơi , nghỉ ngơi và tái tạo lại năng lượng. Bạn có thể cân nhắc đặt phòng ngủ theo hướng phù hợp nhất với điều kiện nhà ở mình.

Giữ phòng ngủ gọn ghẽ , chỉnh tề

Không riêng gì phòng ngủ , bất kỳ không gian nào cũng cần đến sự gọn ghẽ , chỉnh tề. Điều này sẽ giúp cho căn phòng luôn duy trì được sự thoáng đãng , mát mẻ. Không khí trong sạch , sạch sẽ trong phòng ngủ cũng giúp sức khỏe gia chủ được bảo vệ tốt hơn , đảm bảo nguồn năng lượng hàng ngày để làm việc , học tập.

thiet-ke-noi-that-ph...

Giảm thiểu các thiết bị điện tử

Những thiết bị điện tử sẽ luôn gây mất tập trung , thậm chí có hại cho sức khỏe người sử dụng bởi sóng điện từ của chúng. Bởi thế , nếu có thể , lưu ý thiết kế nội thất phòng ngủ lần trước mà Morehome muốn chia sẻ là hạn chế tối đa sự xuất hiện của đồ điện tử trong phòng ngủ của bạn , chắc rằng bạn sẽ có những buổi đêm ngon giấc hơn.

Sức khỏe , tinh thần là sự phản ảnh chân thật nhất về những thói thường hàng ngày của bạn. Vì thế , đừng để những thói thường khiến chất lượng cuộc sống của bạn bị giảm đi. Hãy để Morehome đồng hành cùng bạn tạo nên một không gian sống tối ưu nhất cho cả sức khỏe lẫn tâm lý của bạn và gia đình. 

Related

Share

thietkenoithat.com

MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686 

Email  [email protected]

 

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ:  Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  0975438686 (Mr Phú)

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]