TIN TỨC NỔI BẬT

Trang trí không gian nội thất phòng ngủ

Trang trí không gian nội thất phòng ngủ

 

Phòng ngủ được coi là phòng quan trọng bậc nhất bởi nó là không gian tạo giấc ngủ êm đềm , hoàn toàn dễ chịu , từ đó khiến chất lượng cuộc sống của bạn được nâng cao và sức khỏe được đảm bảo. Đối với những cặp vợ chồng , phòng ngủ còn là không gian lý tưởng để biểu lộ xúc cảm và thăng hoa trong tình yêu. Chính bởi vậy , việc trang hoàng cho phòng ngủ được coi là nhân tố quan yếu mà bất kể ai cũng quan tâm.

Hiện nay ,trang hoàng phòng ngủ bằng giấy dán tường đang là xu hướng lựa chọn của nhiều người bởi sự thân thiện với môi trường tự nhiên. Bên cạnh đó , những họa tiết độc đáo của giấy dán tường khiến không gian phòng ngủ thêm độc đáo , mới lạ và đầm ấm. Thay cho việc sơn tường trước đây , dùng giấy dán tường để trang hoàng cho phòng ngủ chính là cách làm giản đơn để cuộc sống thêm trọn vẹn.

Trang trí không gian nội thất phòng ngủ

Đặc biệt , cặp vợ chồng mới cưới nếu lựa chọn những mẫu giấy dán tường là hình ảnh hoặc tranh vẽ mang tác phong hạnh phúc với chủ dề về tình yêu đôi lứa hay ảnh bé trai bé gái kháu chính là cách giản đơn để tăng thêm cảm giác văn hoa , nồng ấm , khiến cuộc sống vợ chồng thêm thú vị với mong muốn hạnh phúc bền lâu , đơm hoa kết quả , con cháu đầy nhà.

Chọn giấy dán tường để trang hoàng cho phòng ngủ là việc làm được nhiều người ưa thich song không phải ai cũng biết cách chọn giấy dán tường phòng ngủ ăn nhập. Sau đây là 1 vài gợi ý bạn có khả năng tham khảo:

Trang trí không gian nội thất phòng ngủ

- Nên chọn những hoa văn êm ái , nhẹ nhõm , đặc biệt phù hợp với tổng thể và kiến trúc ngôi nhà để tạo cảm giác hoàn toàn dễ chịu , sảng khoái nhất và khiến giấc ngủ thêm ngọt ngào.

- Lựa chọn giấy dán tường ăn nhập với căn phòng và hợp với phong thủy.

- Chọn giấy dán tường phòng ngủ ăn nhập với các đồ nội thất và tùy theo sở thích của bạn hay vợ chồng bạn , đồng thời lựa chọn gam màu phù hợp để tạo sự đầm ấm , văn hoa cho phòng ngủ.

Trang trí không gian nội thất phòng ngủ

- Phòng ngủ là không gian cần tạo sự yên lặng , sảng khoái nên bạn hãy chọn màu sắc , họa tiết của giấy dán tường phù hợp , dịu mắt để có cảm giác thanh thản , sảng khoái mỗi khi ngắm nhìn và để giấc ngủ đến nhẹ nhõm hơn.

Để đươc tận mắt chiêm ngưỡng những mẫu giấy dán tường bắt mắt và ăn nhập cho mọi không gian phòng ngủ , bạn hãy đến trực tiếp công ti thiết kế nội thất Morehome tại địa chỉ tại Tầng 3 tòa nhà T6-08 Ngõ 643A Phạm Văn Đồng để tìm hiểu cụ thể hơn.

Nguồn: Trang trí không gian nội thất phòng ngủ

Related

Share

thietkenoithat.com

MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686 

Email  [email protected]

 

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ:  Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  0975438686 (Mr Phú)

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]