TIN TỨC NỔI BẬT

Giấy Dán tường cho phòng trẻ

Giấy Dán tường cho phòng trẻ

Theo lời khuyên của một số người có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và tư vấn thiết kế, với khí hậu khắc nghiệt ở miền Bắc nên sử dụng những loại giấy dán tường chất lượng cao được nhập từ châu Âu, Mỹ hoặc Nhật, Hàn Quốc. Giá cả của những sản phẩm này có thể cao, trung bình khoảng 15 USD/m2, có loại lên đến 400 USD/m2. Nhưng bù lại, độ bền cao (khoảng 5 năm), khổ giấy rộng (đều trên 1 m), được tư vấn cụ thể và có rất nhiều mẫu mã. 

Trong khi đó, giấy của Trung Quốc chỉ khoảng vài chục nghìn/m2, nhưng không được tráng plastic trên bề mặt nên rất dễ hỏng. Khổ giấy lại hẹp chỉ từ 40 đến 50 cm, khi dán sẽ tạo nhiều đường mép. Chính vì vậy, giấy dán tường Hàn Quốc đang là xu hướng không thể thiếu để trang trí các bức tường nhà bạn bởi chi phí hợp lý, chỉ cần độ khoảng một triệu bạn có thể dán một bức tường với kích thước 16.5 mét vuông cùng công keo chỉ có hai mươi nghìn trên một mét vuông. Bên cạnh đó, giấy dán tường Hàn Quốc đều rất đa dạng về mẫu mã, bạn có thể thỏa mái lựa chọn giấy dán tường trẻ em với rất nhiều hoa văn, họa tiết độc đáo, sinh động.

 

Với khí hậu ở miền Bắc, quá trình thi công sẽ phức tạp hơn đôi chút do phải xử lý cẩn thận bề mặt tường. Trước hết, tường cần phẳng. Sau đó, bạn sẽ phải trát một lớp dầu chảy nhằm ngăn độ ẩm từ tường và giấy dán, rồi mới lăn lớp keo chuyên dụng nhằm bám chắc và chống thấm. Khi đó, tường đã có tác dụng kháng khuẩn và có thể bền trong khoảng 5 năm. Ở miền Nam, thời gian có thể dài hơn.

Hiện nay, các nhà phân phối sản phẩm giấy dán tường lớn đều chủ yếu ở TP.Hồ Chí Minh. Nhưng nếu bạn có nhu cầu tại Hà Nội, cũng sẽ được đáp ứng trong thời gian từ 5 - 7 ngày bởi công ty cổ phần nội thất MoreHome chuyên phân phối các dòng sản phẩm giấy dán tường, đặc biệt là giấy dán tường Hàn Quốc.

Related

Share

thietkenoithat.com

MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686 

Email  [email protected]

 

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ:  Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  0975438686 (Mr Phú)

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]