TIN TỨC NỔI BẬT

Sự độc đáo pha trộn giữa thiên nhiên và kính cường lực

Sự độc đáo pha trộn giữa thiên nhiên và kính cường lực

Những ngôi nhà được thiết kế gần như làm kính cường lực tuyệt đẹp dưới đây là niềm mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, trước khi sở hữu và sống trong những ngôi nhà kính như vậy, bạn cần phải nắm rõ một vài quy tắc: Không chơi bóng chày ở phía trước hoặc sân sau, không xây dựng nhà kính gần sân golf, và quan trọng nhất, đừng quên dữ trữ sẵn thật nhiều nước lau kiếng.

 


Ngôi nhà kính được thiết kế bởi KTS Santambrogio Milano, Ý
KTS và nhà thiết kế kính Santambrogio sẽ thiết kế cho bạn gần như bất kỳ cấu trúc kính trong nhà hoặc ngoài trời mà bạn có thể nghĩ đến với một chi phí khá lớn. Ngôi nhà của ông tại Milan có lẽ là ấn tượng nhất với kiến trúc sử dụng toàn bộ chất liệu thủy tinh đang là xu hướng thịnh hành ở Paris, Pháp. Một khối thủy tinh hình lập phươngmàu xanh nằm ở giữa rừng - một vị trí rất riêng tư, hợp lý để đặt một ngôi nhà gần nhưhoàn toàn bằng kính 6-7mm (vật liệu có thể được làm nóng trong mùa đông). "Sau khikhách hàng yêu cầu," Santambrogio nói, "Tôi bắt đầu có ý tưởng về dự án này" . Hầu nhưtất cả các tính năng hoặc mảnh đồ nội thất được đều làm từ thủy tinh, từ bàn ăn, cầu thang, kệ sách. Trong thực tế, một trong các mục không làm bằng thủy tinh là giường. Có vẻ kính chỉ là không thoải mái để ngủ, ngay cả với cái chăn tốt nhất.
Ngôi nhà Catskill Mountain, West Shokan, New York

 

 


Cửa nhôm kính - Nằm trên đỉnh một ngọn đồi ở dãy núi Catskill thuộc khu vực Upstate New York, ngôi nhà này được bao quanh bởi các cửa sổ cao từ sàn nhà đến trần. Thiết kế nội thất sử dụng màu sắc đen, trắng, và màu xám tạo ra một loạt các phòng với các hình dạng khác nhau. Mặc dù có vách ngăn chia nhà thành nhiều khu vực khác nhau, nhưng ánh sáng vẫn "lũ lụt" từ mọi hướng mà không gì ngăn chặn. Kiến trúc sư Audrey Matlock sử dụng đồ gỗ nội thất mềm mại, vẻ đẹp của khu rừng xung quanh và hồ bơi được kết nối với cảnh quan một cách khéo léo làm cho ngôi nhà Catskill Mountain mở rộng với môi trường xung quanh của nó hơn là một tập hợp của các góc độ sắc nét.

Related

Share

thietkenoithat.com

MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686 

Email  [email protected]

 

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ:  Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  0975438686 (Mr Phú)

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]