TIN TỨC NỔI BẬT

Thiết kế và thi công nội thất gỗ siêu ấn tượng cho gia đình

  • 04/07/2016 12:03:00 SA
  • View Count 1207
  • Return
Thiết kế và thi công nội thất gỗ siêu ấn tượng cho gia đình

Sự bề bộn của xã hội đã khiến khá nhiều người mệt mỏi và sau một ngày họ muốn về nhà để nghỉ ngơi và thư thái. Đó là một trong những lý do khiến không gian sống của họ gần gũi với thiên nhiên, sử dụng nội thất gỗ. Với những sáng tạo không ngừng , nội thất gỗ mang đến một vẻ đẹp cuốn hút , quyến rũ và ấm áp.

ưu điểm lớn của nội thất gỗ đó là có thể vận dụng vào hầu hết các không gian , từ phòng khách , phòng ngủ , phòng ăn và thậm chí là phòng tắm. Đồ nội thất gỗ rất đa dạng.

Cầu thang gỗ là một chi tiết không thể thiếu trong thiết kế và thi công nội thất nhà ở ngày nay. Bên cạnh những cầu thang đã quá quen thuộc  như cầu thang bê tông , cầu thang đá hoa cương thì cầu thang gỗ vẫn là sự lựa chọn của hầu hết các gia đình.  Cầu thang gỗ mang đến vẻ đẹp truyền thống , sự gần gũi nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Với thiết kế đặc biệt , cầu thang gỗ còn nơi lưu trữ những món đồ trang trí hay lặt vặt trong nhà.

thiet-ke-noi-that-an...

Kệ tivi trong phòng khách , bộ bàn ăn trong phòng ngủ hay thậm chí là những vách ngăn phòng bằng gỗ được cách sáng tạo rất gọn nhẹ và thoáng khí mang đến một tổng thể  cân bằng và phù hợp. Vách ngăn này không nhất định phải cao cấp, cầu kỳ, có thể được làm từ gỗ ván ép giá rẻ nhưng hiệu quả thì lại vô cùng cao.

thiet-ke-biet-thu-vu...

Đồ nội thất gỗ còn được áp dụng một cách  tài tình và vô cùng sáng tạo trong phòng tắm. Thậm chí bồn tắm cũng được làm từ gỗ cao cấp, mang đến một thiết kế hiện đại và tinh tế kiên cố sẽ không có ai cảm thấy chán nản hay có thể bỏ qua đồ nội thất này.

thiet-ke-biet-thu-vu...

Không gian đun nấu của gia đình bạn sẽ trở nên gần gũi , quen thuộc hơn với thiết kế nội thất gỗ. Trần gỗ , sàn gỗ,  tủ bếp gỗ, bàn ăn gỗ , … tất cả như được “đồng điệu hóa” , mang đến một không gian vô cùng thú vị và đầy ấm áp. 

Giữa một không gian hiện đại của phòng khách như ngày nay, một chiếc bàn trà được chạm khắc tinh tế sẽ là điểm nhấn đặc biệt của căn phòng. Điều này cho thấy không phải cứ nhiều là hiệu quả, đôi khi chỉ với một chi tiết nhỏ nhưng sự tinh tế của nó đã làm nó nổi bật hơn hẳn.

thiet-ke-biet-thu-vu...

Cùng với một không gian nội thất gỗ, bạn có thể trang trí thêm cho không gian của mình trở nên sinh động hơn nhờ những chậu cây xanh đặt ở góc nhà hay những chậu cây cảnh nhỏ đặc ở trên bàn , cửa sổ , giúp không gian sống thêm sống động, khoáng đãng, tràn ngập sức sống.  

Related

Share

thietkenoithat.com

MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686 

Email  [email protected]

 

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ:  Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  0975438686 (Mr Phú)

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]