TIN TỨC NỔI BẬT

Thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng trẻ

Thiết kế phòng ngủ cho những đôi vợ chồng trẻ cũng có khá nhiều điều cần phải lưu ý. Cần tạo một không gian thoải mái và đầy đủ tiện nghi.

Bố trí đồ nội thất cho phòng ngủ của đôi vợ chồng trẻ

Sở thích của nhiều đôi vợ chồng đặc biệt là những đôi vợ chồng trẻ thì việc bố trí một chiếc ti vi trong phòng ngủ là điều không thể thiếu. Nhưng bố trí thế nào để phòng ngủ trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn, thì ti vi nên được treo ở trên tường. Vì nhiều phòng có không gian khá hẹp, việc bố trí nhiều vật dụng đã mất khá nhiều diện tích rồi nên việc sử dụng thêm kệ sẽ làm căn phòng trở nên chật chội hơn.

thiet-ke-phong-ngu-cho-vo-chong-tre

Tùy diện tích mỗi phòng mà tùy chỉnh các đồ nội thất trong đó. Đối với những đôi vợ chồng trẻ nên chọn đồ nội thất mang kiểu dáng hiện đại, đơn giản và có ít hoa văn để mang lại sự thoải mái và gọn gàng cho phòng ngủ thân yêu của mình.

Phòng ngủ nên xuyên suốt theo một chủ đề nhất định để tránh sự phức tạp, rườm rà, đồng thời tạo thêm những điểm nhấn dịu dàng tạo không gian đẹp giúp tình cảm vợ chồng càng thêm mặn nồng.

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Đôi vợ chồng trẻ, điển hình là những đôi vợ chồng mới cưới nên chọn các gam màu sáng và nhẹ nhàng như màu hồng. Không nên sử dụng các màu tối như xám, đen vì màu sắc cũng là yếu tố tác động đến tâm trạng vợ chồng trẻ, làm cho tinh thần không thoải mái dẫn đến tâm trạng kìm nén dễ xảy ra mâu thuẫn.

Chọn điểm nhấn tạo không gian nổi bật

Để phòng ngủ của vợ chồng bạn thêm nổi bật, rèm cũng là điểm đáng chú ý. Chọn rèm mềm mại với hoa văn trang nhã phù hợp cho phòng vợ chồng trẻ. Chọn loại chất liệu vải tương đối dày để có thể chống nắng và giảm nhiệt độ bên ngoài. Ngòai ra bạn có thể sử dụng các loại có hoa văn chìm hoặc nổi để tăng thêm sự lãng mạn và sinh động.

Những ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho những cặp vợ chồng trẻ có nhiều điểm khác nhau, nhưng chung quy thì ai cũng đều hướng đến sự tiện dụng, thư giãn và không khí lãng mạn. Một bầu không gian riêng luôn được nồng ấm  thì việc trang trí hài hòa sao để tâm trạng luôn được thoải mái, nơi mà bạn có thể thư giãn trút đi mọi nỗi lo âu, căng thẳng của cuộc sống khi bước vào chốn yêu thương, đó cũng là bí quyết hay để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

 

 

Related

Share

thietkenoithat.com

MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686 

Email  [email protected]

 

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ:  Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  0975438686 (Mr Phú)

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]